Orðinn þreyttur á vaðlinum í honum..

Mér er skapi næst að halda að þessi kjaftaskur sé betur komin út á sjó en á alþingi en ég vill ekki sjómönnum þessa lands svo illt að burðast með hann nógu erfitt er starf þeirra firrir, og er þetta ekki ein af þeim sem hafa vil af þeim umsamin launakjör með afnámi sjómannaafsláttarins? Þeir hugsa honum sennilega þegjandi þörfina núna og ekki víst nema að þeir hendi honum firrir borð ef hann kæmi á stóin aftur. Ég er allavega orðin þreyttur á vaðallinum í honum.

Annars er það með ólíkindum að hlusta á að allar aðgerðir ríkisstjórnarinnar í efnahagsmálum eru nú kenndar við Norræn velferðar sjónamið og að verið sé að bregða á þá braut þjóðinni til heilla, og virðist þar einu skipta um hvaða mál er að ræða. Mætti þá ekki eins fullyrða að Icesave samningurinn sé í anda Norrænar velferðar? er ekki sífellt stagast á því að AGS og hinir svokölluðu frændur okkar og vinir á Norðurlöndunum heimti það svo hægt sé að greiða út lánin til okkar eða yfir höfuð veita okkur lán? Því hefur alla veganna verið haldið að almenningi að svo sé og því rétt að spyrja sig að því hvort að hér sé um Norrænan velferðar samning að ræða.


mbl.is Engin straumhvörf með lögfræðiálitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið hlýtur VG að vera sátt við að svona rugludallur eins og þú skuli hafa sagt skilið við flokkinn - það hefur augljóslega góð áhrif á fylgi flokksins í Hveragerði og og nágreni.

Fugladrit (IP-tala skráð) 21.12.2009 kl. 18:53

2 Smámynd: Rafn Gíslason

Fugladrit. Þetta eru viturleg ummæli og vart að búast við öðru af manneskju sem ekki þorir að koma fram undir nafni, en endilega dritaðu sem mest það segir allt sem segja þarf um þig og skoðanir þínar.

Rafn Gíslason, 21.12.2009 kl. 19:03

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rafn, þessi maður er alltaf til óþurftar hvar sem hann kemur. Er ekki hægt að senda hann á hákarlaveiðar og hafa hann til beitu?

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 19:27

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Hann er æstur æsseifsinni

Sigurður Þórðarson, 21.12.2009 kl. 19:35

5 Smámynd: Brattur

Rosalega eruð þið málefnalegir Baldur og Sigurður... eins og sönnum Sjálfstæðismönnum sæmir.

Brattur, 21.12.2009 kl. 19:55

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Síðan hvenær varð ég sjálfstæðismaður?  Brattur virðist halda að allir sem ekki vilja skuldsetja þjóðina í bólakaf hljóti að vera sjálfstæðismenn, gott ef ekki flokksbundnir. Brattur, þú ert ekki mjög brattur ef þú gengur með þannig ranghugmyndir.

Sigurður Þórðarson, 21.12.2009 kl. 20:18

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Brattur hefur aldrei verið brattur. Og nú þegar ManU er að hrynja skríður hann með jörðu.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 20:21

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég er reyndar ekki sjálfstæðismaður heldur þótt ég hafi stutt þann flokk af því að hann er þrátt fyrir allt skásti kosturinn. En ég hef kosið aðra flokka og komi fram almennilegt framboð á hægri vængnum mun ég hugsa mitt ráð. Þessi kommalýður heldur alltaf að allir aðrir séu eins niður njörvaðir og þeir sjálfir.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 20:23

9 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Ég stimpla mig inn hjá þér Rafn, til samþykktar. Björn Valur Gíslason er óhreint ólíkindatól, sem virðist hafa sprottið fullskapaður upp úr fjóshaug, skuggamegin við Ólafsfjörð.

Loftur Altice Þorsteinsson, 21.12.2009 kl. 21:43

10 Smámynd: Brattur

Það er gaman að sjá ykkur sverja af ykkur Sjálfstæðisflokkinn... Sigurður og Baldur... loksins segið þið eitthvað af viti félagar

Loftur, ekki er Björn Valur Dalvíkingur... en Dalvíkin er nú einmitt skuggamegin við Ólafsfjörð. En velkominn í hóp þeirra sem stunda málefnalega umræðu... viltu ekki líka afneita Sjálfstæðisflokknum eins og félagar Baldur og Sigurður ?

Brattur, 21.12.2009 kl. 22:02

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Brattur, ég sé að þú ert farinn að óska eftir málefnalegri umræðu. Ertu orðinn þreyttur á þessu eilífa skítkasti sem þú ert svo frægur fyrir?

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 22:14

12 Smámynd: Brattur

Baldur, ég vissi ég að ég væri frægur...
...  og ég sem óttaðist það mest af öllu

Er ég kannski bara frægur hjá þér ?

Brattur, 21.12.2009 kl. 22:46

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta viðriðni hefi átt að halda sig við "Roðlaust og beinlaust" þar vann hann þjóð sinni í það minnsta engan skaða, þó ekki væri músíkin upp á marga fiska.  En ég er þess alveg fullviss að láti hann sjá sig um borð í einhverju skipi, fellur hann fyrir borð, í það minnsta verður hann "kjöldreginn".  Þessi "Brattur" virðist vera eitthvað "down", hvað er maðurinn að kalla eftir málefnalegri umræðu, ég hef ekkert séð frá honum annað en útúrsnúninga og rugl, ef það er málefnalegt þá er tunglið úr osti,  kannski hann sé einn af þessum "afturhaldskommatittum", sem einhver talaði svo fjálglega um.

Jóhann Elíasson, 21.12.2009 kl. 22:49

14 Smámynd: Brattur

Nei, nei... bara enn einn mættur og lyftir bara umræðunni á hærra plan... Hefur þú ekki meira álit á íslenskum sjómönnum Jóhann en þetta ??? Að þeir hendi bara félögum sínum fyrir borð ef þeir eru ekki sammála þeim... Ég get upplýst þig að sjómenn eru upp til hópa mestu öðlingar þ.m.t. Björn Valur.

Brattur, 21.12.2009 kl. 23:06

15 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég vil samt taka það fram fyrir mína parta að ég myndi fagna því af einlægni ef Brattur hætti þessu eilífa skítkasti, ónotum og útúrsnúningum og færi að ræða málefnalega við okkur. Ég nenni ekki að erfa gamlar erjur. Sem sagt, ef þú ferð að tala eins og maður en ekki himpigimpi, þá segi ég við þig, Brattur: velkominn.

Baldur Hermannsson, 21.12.2009 kl. 23:16

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú þarft ekki að segja mér neitt um sjómenn og hvernig þeir eru, "Brattur", en miðað við skrif þín veistu frekar lítið um þá eins og annað sem þú skrifar um og ef þú kallar skítkastið þitt málefnalegt ertu í dýpri skít en ég hélt.

Jóhann Elíasson, 22.12.2009 kl. 07:14

17 Smámynd: Elle_

Mér er skapi næst að halda að þessi kjaftaskur sé betur komin út á sjó en á alþingi en ég vill ekki sjómönnum þessa lands svo illt . . .

Mikil skil ég þig vel, Rafn.  Maðurinn er jafn forhertur og Steingrímur Joð sem báðir svífast einskis við blekkirnarnar og kjaftavaðalinn til að koma nú örugglega Icesave sem við skuldum ekki yfir okkur.  

Rafn, þessi maður er alltaf til óþurftar hvar sem hann kemur.

Já, tek undir þetta og kannski er hann bara Björn Valur sjálfur . . . 

. . . en miðað við skrif þín veistu frekar lítið um þá eins og annað sem þú skrifar um og ef þú kallar skítkastið þitt málefnalegt ertu í dýpri skít en ég hélt.

Já, hann kastar skít í venjulegt fólk og endalaust ver Icesave-ómennin.

Elle_, 22.12.2009 kl. 10:51

18 Smámynd: Elle_

Mikið skil ég þig vel.

Elle_, 22.12.2009 kl. 10:52

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er líka orðin þreytt bæði á Steingrími og Jóhönnu.  Verst er að það er engum til að dreyfa.  Við þurfum utanþingsstjórn.  Fagfólk sem vinnur vinnuna sína við að bjarga heimilum og atvinnutækifærum af fagmennsku og heilindum.  Hér þarf virkilega að hreynsa til. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.12.2009 kl. 10:55

20 Smámynd: Rafn Gíslason

Mikið er ég sammála þér Ásthildur. Ég held að það skipti engu hvaða þingflokkur kemur að stjórn landsins það yrði jafn slæmt og núverandi stjórnarherrar eru. þegar horft er til þess að þingmenn virðast vera ófærir um að rífa sig upp úr hinu gamla flokkspólitíska fari og hugsa um þjóðar heil í stað síns eigin og síns flokks þá virðist það litlu eða engu skipta hvaða flokkur kæmi að stjórn landsins, það yrði jafn slæmt og nú er og er það sorglegt upp á að horfa. Ég sagði mig úr VG vegna þess að ég gat ekki setið aðgerðarlaus og samþykkt að forusta flokksins rifi niður þær hugsjónir og gildi sem hann stóð fyrir, einungis til þess að varna þess hrunflokkarnir kæmust að kjötkötlunum aftur. Þetta var gert af forustu VG þó það kostaði að láta Samfylkinguna vaða yfir sig og jafnframt svíkja bæði kjósendur sína og flokksfélaga og stefnu flokksins sem var samþykkt nokkrum vikum fyrir kosningar í vor, nei það verður að liggja meiri hugsun þar að baki. Þingmen ALLRA FLOKKA skulda þjóðinni það að hugsa um hag hennar fremri sínum eigin og síns flokk eftir þær hörmungar sem þingheimur og firri ríkisstjórnir hafa kallað yfir hanna með aðgerðarleysi sínu og sinnuleysi ríkisstofnanna. Svo ekki sé talað um núverandi ríkisstjórn því þar virðast menn ekkert hafa lært af mistökum forvera sinna og eru reiðubúnir að festa þjóðina í skuldaklafa sem hún getur með engu móti staðið við nema með stórfeldum niðurskurði og miklum fórnum umfram það sem þegar er. Nei slíkri ríkisstjórn og flokk vill ég ekki tengjast.

Rafn Gíslason, 22.12.2009 kl. 13:20

21 Smámynd: Billi bilaði

Eftirfarandi virðist vera inntakið í skrifum hér:

„kjaftaskur, henda honum fyrir borð, rugludallur, alltaf til óþurftar, hafa hann til [hákarla]beitu, kommalýður, sprottið… upp úr fjóshaug, skítkasti, viðrini, fellur hann fyrir borð, í það minnsta verður hann kjöldreginn, “down”, “afturhaldskommatittum”, himpigimpi,“

og svo þykjast Jóhann og Baldur þekkja eitthvað til málefnalegrar umræðu.

Billi bilaði, 23.12.2009 kl. 14:54

22 Smámynd: Baldur Hermannsson

Billi, það vita nú allir að þú ert bilaður

Baldur Hermannsson, 23.12.2009 kl. 15:00

23 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Flottur pistill hjá þér Rafn

Sigurður Þórðarson, 24.12.2009 kl. 03:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband