Vonandi veršur žetta mįl leitt til lykta nś.

Vonandi reynist žaš rétt aš Bretar og Hollendinga geti hugsaš sér aš koma aftur aš samningaboršinu įn einhliša krafna . Žaš er farsęlast fyrir alla ašila aš gera slķkt žvķ einhliša kröfur geta aldrei veriš samningsgrundvöllur ķ neinu tilviki, og ef žaš į aš nįst nišurstaša ķ žetta mįl žį er ekki um neitt annaš aš ręša. Hvort viš eigum aš borga eša ekki ętla ég ekki aš dęma um žar sem ég er ekki  žaš lögfróšur aš ég telji mig fęran um slķkt, hitt er žó aš mķnu vit aš viš eigum aš greiša žaš sem okkur ber og ef žaš žarf dómstóla til aš kveša upp śr um žaš žį veršur svo aš vera. En žaš hljóta allir aš sjį aš žetta mįl veršur aš taka einhvern endi žar sem ekki er hęgt aš hjakka įfram ķ  sama farinu eins og nś er gert og koma engu ķ verk fyrir vikiš.

 


mbl.is Falla frį einhliša skilmįlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Mér finnst žaš bara gott mįl, en mér virtist fjįrmįlarįšherran okkar ķ hįlfgeršri fżlu śt af žessu??? ótrślegt en satt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.4.2010 kl. 16:36

2 Smįmynd: Rafn Gķslason

Sé svo Įshildur žį er žaš ill skiljanlegt, ég er žó aš halda aš hann foršist aš gefa neinar yfirlżsingar sem hęgt vęri aš tślka į annan veg en sagt er, hann er bśin aš brenna sig žaš oft į žessu mįli aš hann hlżtur aš fara aš foršast eldinn.

Rafn Gķslason, 3.4.2010 kl. 16:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband