Ný sjálfstæðisbarátta?

Ný sjálfsæðisbarátta með aðstoð frá Bretum og Holendingum og frændum okkar á norðurlöndunum, svo má ekki gleyma AGS og svo kórónum  verkið með því að gerast ESB aðilar. Glæsileg baráta það.


mbl.is Heyjum á ný sjálfstæðisbaráttu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í boði Samfylkingar og Vinstri Græna, Glæsilegir flokkar atarna!

kveðja Rafn.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 15:56

2 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Margt er að, en að vera sjálfstæður felst ekki í því að standa í fýlu úti í horni.

Misskilningur fyrri stjórnvalda var að það að vera sjálfstæður fælist í því að keyra samfélagið á sem mestum mínus, veðsetja allt, lifa um efni fram í 5 ár, berja sér á brjóst og þykjast betri en allir og tapa svo öllu fyrir öðrum.

Glæsilegt það. Jóhanna og Steingrímur eru ekki fullkomin en þau eru þó ekki vísvitandi að ljúga. Það hefur verið vitað í 10 ár að Samfylkingin stæði fyrir ESB aðild. Það er ekki nýtilkomið og ekkert rangt við það í sjálfu sér að skoða það. Kannski ef fíflin sem réðu landinu hér áður hefðu byrjað að athuga það fyrir 15 árum að við værum þá ekki í slæmum málum yfirleitt. Nokkuð klárt það.

Þú hlýtur að geta tekið undir því að hægri vængurinn er að naga sig í handarbökin núna Rafn, eða hvað?

Ungt fólk ætti að gefa skít í þetta rugl sem þín kynslóð kom landinu í og fara eitthvert annað og vinna fyrir sér og fjölskyldum sínum í áratug eða svo. Koma svo til baka þegar rústirnar eru að fullu brunnar. Þú gætir þá neglt saman einhverjum skuldlausum húskofum fyrir fólk á suðurlandi til tilbreytingar :)

Jack broke it, leave Jack to fix it.

Rúnar Þór Þórarinsson, 17.6.2009 kl. 15:58

3 Smámynd: Rafn Gíslason

Sæll Rúnar. Ég fæ ekki séð að hvernig hægt er að kenna heilli kynslóð um hvernig komið er fyrir Íslendingum, en ef það róar þig eitthvað þá skal ég axla mína ábyrgð. Ég varð ekki ríkur af þeim útrásar víkingum og ég ber mínar klyfjar eins og flestir í þessu samfélagi eftir það fyllirí. Ég tek undir það að þjóðin hefur lifað um efni fram en ég held að allar fjárráða kynslóðir í landinu eigi sinn þátt í því. Jú jú samfylkinguna hefur dreymt um ESB aðild í nokkur misseri, en ef þú heldur að okkur hafi verið betur borgið ef við værum í ESB þá held ég að þú vaðir reyk þar.

Rafn. Ég get bara verið þér sammála. Forusta VG og Samfylkingin tala ekki fyrir minn mun hvað ESB aðild og Icesave skuldirnar varða eins og þú áttar þig kannski á ef þú hefur lesið bloggin mín hér á síðunni.

Rafn Gíslason, 17.6.2009 kl. 19:47

4 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Rúnar, kynntu þér stöðu efnahagsmála í jaðarhérðuðum evrusvæðisins eins og t.d. Grikklandi, Ítalíu, Spáni, Portúgal, Írlandi og síðan í ófáum þeim ríkjum í Austur-Evrópusem gengu í Evrópusambandið 2004 og hafa síðan verið að böglast við að reyna að taka upp evruna með gjaldmiðil sinn festan við gengisskráningu hennar, sérstaklega Lettland. Ástandið þarna er ekki beinlínis til þess að hrópa húrra fyrir og sér ekki fyrir endann á þeim hörmungum.

Hjörtur J. Guðmundsson, 17.6.2009 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband