Róttękur femķnisti eša mišaldra mašur?

Ég verš nś aš višurkenna žaš aš ég er oršin ansi leišur į žessu tali um femķnista og žann yfirgang sem mér finnst žeir farnir aš sżna öšrum félögum sķnum ķ VG, hvaš žį aš žeir séu eitthvaš betri en annaš fólk og žaš aš tala nišur til félagsins meš žeim hętti sem hér er gert er ekki mįlstašnum heldur til framdrįttar. Er žaš kannski mat femķnistana ķ VG aš žeir séu betri en mišaldra menn einungis aldursins vegna eša eru mišaldra men dęmdir śr leik einungis vegna žess aš žeir eru mišaldra? Ég verš aš višurkenna aš ég er ekki alveg aš skilja žennan mįlflutning og get reyndar ekki séš aš žaš sé neitt athugavert viš žaš aš fariš sé fram į aš leikreglur forvalsins séu virtar, žó svo aš rótękir femķnistar ķ VG eigi ķ hlut aš mįli. Hitt er svo aš einungis tķminn mun skera śr um žaš hvort žetta val hafi veriš flokknum til góšs eša ekki og vil ég ekki hafa skošun į žvķ, Sóley fęr sinn tķma til aš sanna sig sem forustuafl flokksins ķ žessum kosningum og er bara aš vona aš hśn standi undir žvķ, en Silja lįtiš af žeim leiša įvana aš tala nišur til žess fólks sem er ekki ykkur samįla og vill aš hafšar séu ķ heišri žęr reglur sem um forvališ snżst žaš hefšuš žiš sjįlfar krafist ef mįlum hefši veriš snśiš viš. Framgangur VG ķ borgarmįlum snżst ekki um žaš hvort ķ forustu fyrir listanum sé róttękur femķnisti eša mišaldra kallmašur heldur sś mįlefna stefna sem borgarbśum er bošiš upp į, missum ekki sjónar af žeirri stašreynd.
mbl.is Moldvišri vegna žess aš róttękur femķnisti lagši mišaldra mann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

2 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Sęll.

Ég verš aš taka undir meš žér, og bęta viš, aš žrįtt fyrir aš vera algjör jafnréttissinni, žį ofbżšur mér sś mynd sem 3. bylgja jafnréttisbardagafólks hefur gefiš annars göfugri barįttu.

Feminismi er oršinn femi-fasismi...Brķet gamla, sś merka kona, var held ég ekki meš haturs-, nķš- og  ašskilnašarįróšur ķ huga.....

Haraldur Davķšsson, 9.2.2010 kl. 22:03

3 identicon

Silja Bįra hefur śtlit mišaldra manns svo ekki veit ég hvaš sś kona? er aš tjį sig.  Allir sem žekkja til vita aš Sóley er öfgafullur, óheišarlegur og hęttulegur stjórnmįlamašur.  Verši VG aš góšu

Baldur (IP-tala skrįš) 9.2.2010 kl. 22:22

4 Smįmynd: Rafn Gķslason

Ég er sammįla ykkur sem skrifaš hafa hér aš ofan. Žaš eru öfl innan VG sem hugsa žeim žegjandi žörfina sem stóšu meš Ögmundi og öšrum žingmönnum flokksins sem ekki vildu lśta ofrķkinu, og ég er sannfęršur um aš viš höfum ekki séš fyrir endann į žvķ enn. Stašreyndin er bara sś aš Ögmundur og fylgismenn hans eiga stóran hóp fylgjanda innan raša VG og žetta fólk žorir ekki opinskįtt aš sverfa aš žvķ nema meš undirferli og žaš af ótta um sin eigin hag, flokkurinn er klofin ķ fylkingar žvķ veršur ekki neitaš.

Rafn Gķslason, 9.2.2010 kl. 23:21

5 Smįmynd: Dexter Morgan

Ég er mišaldra karl sem hef kosiš VG, bęši til alžingis og sveitastjórna. En nśna er ég hęttur aš styšja žį. ÉG ętla EKKI aš kjósa rótękan ofur-femķnista sem minn fulltrśa ķ borgarstjórn. Ég get vel ķmyndaš mér aš svo sé um fleiri, sérstaklega eftir žessi ummęli hennar Silju.

Ég eyši ekki atkvęši mķnu ķ svona vitleysu, žaš er į hreinu. Ętli mašur sitji ekki bara hjį žetta įriš, enda bśinn aš fį nóg af sviknum kosningaloforšum hjį VG.

Dexter Morgan, 10.2.2010 kl. 00:11

6 Smįmynd: Dexter Morgan

Gleymdi aš koma žvķ aš; er ekki bara kominn tķmi til aš stofna nżjan hreinręktašan VINSTRI flokk hérna į Ķslandi, meš Ögmund ķ forystu ?

Dexter Morgan, 10.2.2010 kl. 00:13

7 Smįmynd: Rafn Gķslason

Jś Dexter ég get tekiš undir žęr hugmyndir žķnar, žessi mįl eru ekki aš žróast ķ žį įtt sem mašur vonašist til eftir andóf Ögmundar og félaga hans ķ haust. Žaš veršur ekki langt aš bķša žess aš VG sundrist endanlega ef žessu fer fram sem horfir.

Rafn Gķslason, 10.2.2010 kl. 00:20

8 identicon

Žetta mįl hefu sko akkśrat ekkert meš Ögmund Jónasson aš gera.

Kjósandi (IP-tala skrįš) 10.2.2010 kl. 02:15

9 identicon

Enginn hįlf ženkjandi mašur vill kjósa flokk sem er meš įlķka óheišarlegan og sjśkan leištoga og sóleyju

Baldur (IP-tala skrįš) 10.2.2010 kl. 09:48

10 Smįmynd: Rafn Gķslason

Kęri kjósandi ég žekki žaš vel til innan raša VG aš hvorki žś né ašrir žurfa aš hafa fyrir žvķ aš reina aš sannfęra mig um aš mįl Ögmundar og hans fylgismanna hafi ekkert meš mįliš aš gera, klofningurinn ķ VG er öllum augljós sem sjį vilja.

Rafn Gķslason, 10.2.2010 kl. 14:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband